Tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire

Đá Sapphire được rất nhiều người dùng yêu thích bởi sự lấp lánh, màu sắc đẹp mắt và giá trị cao. Đá được chế tác thành nhiều món đồ trang sức ý nghĩa và tinh tế, Vậy ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm những kiến thức hữu ích về đá Sapphire.

Tìm hiểu đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire là gì? Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire như thế nào? Đây là loại đá thuộc dòng khoáng vật Corundum giống như đá Ruby. Đá Sapphire có rất nhiều màu khác nhau và phổ biến nhất là màu xanh dương.

Đá Sapphire có độ cứng là 9 theo thang Mohs, có độ thấu quang cao, độ bóng cao và màu sắc đồng đều. Đặc biệt đá không lẫn tạp chất được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị.

Nguồn gốc của đá Sapphire như thế nào?

Nguồn gốc đá Sapphire ra sao? Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire như thế nào? Đá Sapphire được người Hy Lạp sử dụng làm đồ trang sức và có tên gọi bắt nguồn từ màu xanh dương. Theo tiếng Hy Lạp thì từ “Sapphire” có nghĩa là đá màu xanh da trời. 

Thực tế đá Sapphire có nhiều màu khác như vàng, tím, cam, xanh lục… Tuy nhiên viên đá Sapphire màu xanh da trời được yêu thích bởi ít tập chất nhất, có độ tinh khiết cao.

Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire được sử dụng như món đồ trang sức tô điểm thêm cho người đeo. Hơn nữa món trang sức này còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn dưới đây.

Đem lại sự may mắn và thịnh vượng

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire màu xanh phù hợp cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Sở hữu trang sức đính đá Sapphire, chủ nhân gặp được nhiều may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra, đá Sapphire còn mang đến cho bạn bản lĩnh để chống lại nỗi sợ hãi,  năng lượng xấu.

Mang đến sức khỏe cho người sở hữu

Sở hữu đá Sapphire giúp làm giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, đem lại tinh thần thoải mái cho người sở hữu. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy sức lực, tâm hồn luôn trong sáng và thuần khiết. Nhờ đó mà mọi suy nghĩ về cuộc sống trở nên tích cực, lạc quan hơn.

Đá Sapphire giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn, hạn chế các năng lượng xấu làm ảnh hưởng sức khỏe. Nhờ đó sức khỏe của bạn tốt hơn, tràn đầy nhựa sống.

Là biểu tượng của tình yêu

Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững và lòng chung thủy. Đá Sapphire thường được sử dụng làm trang sức cho mùa cưới thể hiện tình yêu vĩnh cửu và mong muốn cuộc hôn nhân viên mãn.  

Bạn có thể chọn lựa các mẫu trang sức đá Sapphire theo màu sắc hợp với bản mệnh cô dâu. Nhờ đó còn góp phần đem lại tài lộc, may mắn cho cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân.

Cân bằng cuộc sống

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire tượng trưng cho sự toàn vẹn, giúp cân bằng cuộc sống. Sở hữu trang sức đá Sapphire giúp bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực. Từ xa xưa, khi ký các hiệp ước quan trọng ông cha ta thường hay mang theo mảnh nhỏ của đá Sapphire để mang lại sự minh mẫn và sáng suốt.

Việc sở hữu trang sức đá Sapphire mang đến nhiều lợi ích và ý nghĩa to lớn. Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm. Trong đó Vàng Anh Minh là đơn vị chất lượng số 1 hiện nay. 

Trên đây là những chia sẻ về nguồn gốc và ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire. Sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu mến mong muốn sở hữu. Hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết