Top 10 kim cương quý hiếm nhất thế giới với vẻ đẹp mê hồn

Kim cương là một trong những món đồ trang sức vô cùng quý hiếm, đắt đỏ hiện nay. Kim cương thể hiện sự quyền quý, xa hoa, sang trọng. Trong đó không thể không kể đến các mẫu kim cương quý hiếm nhất thế giới vô cùng mê hoặc. Xin mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin tham khảo hữu ích.

Kim cương quý hiếm nhất thế giới Cullinan

Cullinan là một trong những viên kim cương thô lớn nhất với định giá lên tới 2 tỷ USD. Viên kim cương này được phát hiện vào năm 1905 tại Nam Phi bởi Sir Thomas Cullinan. Sau đó chính quyền Transvaal đã mua viên kim cương này để làm quà sinh nhật cho vua Edward 7, Anh. 

Viên kim cương Cullinan được nghệ nhân Joseph Asscher chia cắt thành 9 viên kim cương lớn và hàng trăm viên kim cương nhỏ. Viên kim cương không màu lớn nhất là “Ngôi sao Châu Phi I” với trọng lượng 530 carats. Viên kim cương “Ngôi sao Châu Phi II” có trọng lượng 317 carats.

Top 10 kim cương quý hiếm nhất thế giới với vẻ đẹp mê hồn

Kim cương đắt nhất thế giới Koh-i-noor

Một trong những viên kim cương quý hiếm nhất thế giới hiện nay là Koh-i-noor được tìm thấy tại Ấn Độ vào năm 1306. Koh-i-noor là viên kim cương thiên nhiên quý giá có giá trị từ 10 – 13 tỷ bảng Anh, trọng lượng 105,6 carat. Hiện nay viên kim cương Koh-i-noor đang được đính trên vương miện của nữ hoàng Elizabeth.

Kim cương quý hiếm nhất thế giới Centenary Diamond

Centenary Diamond là viên kim cương thô lớn nhất thế giới có trọng lượng nặng hơn 500 carats. Giá trị của viên kim cương khoảng 100 triệu đô la. Centenary Diamond được người thợ kim hoàn chế tác thành viên kim cương trái tim nặng 273,85 carats.

Viên kim cương quý hiếm nhất thế giới Winston Blue

Không thể bỏ lỡ vẻ đẹp mê hoặc của viên kim cương Winston Blue với mức giá 23,8 triệu USD. Đây là viên kim cương có màu xanh vô cùng bắt mắt. Sau khi khai thác, thợ kim hoàn chế tác thành viên kim cương hình giọt nước cùng các giác cắt cực kỳ hoàn hảo. 

Kim cương Hope

Hope là viên kim cương quý hiếm nhất thế giới được phát hiện tại Ấn Độ năm 1600, trọng lượng tới 45,52 carat. Viên kim cương này được định giá từ 200 – 250 triệu USD. Hiện nay viên kim cương này được vua Louis XIV mua lại và trở thành chủ sở hữu.

Kim cương Perfect Pink

Thêm một viên kim cương màu hồng độc đáo vô cùng quý hiếm là Perfect Pink với trọng lượng 14,23 carats. Viên kim cương này được đấu giá tại sàn Christie’s ở Hồng Kông với giá 23,2 triệu USD.

Top 10 kim cương quý hiếm nhất thế giới với vẻ đẹp mê hồn

Viên kim cương quý hiếm nhất thế giới The Heart of Eternity

The Heart of Eternity là viên kim cương hình dáng trái tim với màu xanh dương đẹp mắt. Đây là viên kim cương rất đặc biệt bởi đây là màu quý hiếm nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.Giá của viên kim cương này ước tính tại thời điểm hiện tại là khoảng 16 triệu USD.

Kim cương Pink Star

Pink Star là viên kim cương hồng trọng lượng 59,60 carats được tìm thấy tại Nam Phi vào năm 1999, sau đó được một người Hồng Kông mua lại với giá 71,2 triệu USD trong một buổi đấu giá của Sothbody vào năm 2017. Với những cô gái là tín đồ của màu hồng, viên kim cương thiên nhiên này thực sự là một tuyệt phẩm và bất kỳ ai cũng sẽ khao khát được sở hữu.

Kim cương The Moussaieff Red Diamond

The Moussaieff Red Diamond là viên kim cương quý hiếm nhất thế giới hiện nay với giá trị khoảng 8 triệu USD. Kim cương màu đỏ đẹp mắt này được phát hiện vào năm 1990 tại Brazil.

Theo Viện bảo tàng Kim Cương Mũi Hảo Vọng thông thường chỉ có từ 20 – 30 viên kim cương đỏ với trọng lượng 0,5 carat được tìm thấy. Do đó viên kim cương The Moussaieff Red Diamond này có trọng lượng 5,11 carats rất đắt giá hiện nay.

Top 10 kim cương quý hiếm nhất thế giới với vẻ đẹp mê hồn

Kim cương đắt nhất thế giới Wittelsbach

Wittelsbach là viên kim cương thiên nhiên rất có giá trị mà giới quý tộc, hoàng gia yêu thích. Wittelsbach nặng khoảng 31,06 carats với giá khoảng 23,4 triệu USD. Trên đây là một số các viên kim cương quý hiếm nhất thế giới hiện nay. Để tham khảo thêm một số loại trang sức vàng bạc khác hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết