Có nên thuê trang sức cưới không? Lưu ý khi đi thuê 

Nhiều chị em phụ nữ vì điều kiện kinh tế nên không muốn mua bộ trang sức cưới làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại. Do đó việc lựa chọn phương án được nhiều người quan tâm. Vậy có nên thuê trang sức trong ngày cưới hay không? Cần lưu ý những gì? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhất.

Mua hay thuê trang sức cưới?

Hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn phương án bởi không có nhu cầu thường xuyên sử dụng bộ trang sức cầu kỳ hay không đủ tài chính. Thông thường giá thuê nữ trang cưới sẽ khoảng 10 – 30% tổng giá trị thật của bộ trang sức. 

Ngoài ra trang sức cưới có thiết kế cầu kỳ hầu hết đều được cất kỹ trong tủ của mỗi gia đình. Nếu có nhu cầu đem bán sẽ bị giảm giá trị rất nhiều lần so với lúc mua. Do đó việc cân nhắc nên thuê hay không được nhiều phụ nữ quan tâm.

Có nên thuê trang sức cưới không? Lưu ý khi đi thuê 1

Tóm lại, có nên thuê trang sức cho ngày cưới hay không sẽ tùy theo điều kiện kinh tế, sở thích mỗi cô dâu. Việc thuê trang sức cho ngày cưới không tốn quá nhiều kinh phí, giúp cô dâu tiết kiệm ngân sách.

Những điều cần lưu ý khi thuê trang sức cưới

Tuy phương án thuê trang sức cho ngày cưới tiết kiệm chi phí nhưng cô dâu cần thực hiện những điều sau để tránh những điều không vui trong ngày trọng đại này.

Trao đổi trước với gia đình nhà chồng 

Trước khi quyết định, cô dâu cần trao đổi và nói rõ với chú rể và gia đình nhà chồng. Điều này nhằm tránh xảy ra các tính huống khó xử gây ảnh hưởng tình cảm cặp đôi sau này. 

Cô dâu có thể nhờ chú rể thông báo vấn đề thuê trang sức ngày cưới cho gia đình chú rể. Việc thuê trang sức chỉ vì mục đích làm cô dâu thêm lộng lẫy, sang trọng, vui vẻ trong đám cưới. Do đó việc thuê trang sức cần được hai gia đình ủng hộ để mang lại niềm vui cho mọi người. 

Có nên thuê trang sức cưới không? Lưu ý khi đi thuê 2

Kiểm tra từng sản phẩm trang sức

Sau khi đã lựa chọn được bộ trang sức cần thuê, cô dâu chú rể cần xem xét sản phẩm, giấy tờ, chế độ bồi thường khi hỏng hóc. Hãy kiểm tra kỹ từng sản phẩm trang sức xem có bị gãy, đứt, trầy xước không. Sau khi kiểm hàng, bên cửa hàng cho thuê phải ký để xác nhận tình trạng hàng để tránh những rủi ro, bất lợi khi trả hàng.

Cẩn thận khi sử dụng trang sức

Lưu ý bộ trang sức cưới đi thuê có giá trị cao nên cô dâu cần sử dụng cẩn thận để tránh hư hỏng. Đặc biệt cần chú ý với các loại trang sức đính đá để đảm bảo không có hỏng hóc xảy ra.

Có nên thuê trang sức cưới không? Lưu ý khi đi thuê 3

Đảm bảo cất giữ giấy tờ và thuê nơi uy tín

Ngoài ra cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cửa hàng cho thuê trang sức. Nên lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Những địa chỉ uy tín sẽ có giấy tờ bảo hành đầy đủ, hạn chế sự tranh chấp sau khi thuê trang sức. Ngoài ra những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp sẽ có sự đa dạng mẫu mã trang sức để cô dâu chọn lựa.  

Thuê trang sức cưới là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể hiện nay. Tuy nhiên cả hai cần lưu ý những vấn đề trên để đảm bảo việc thuê trang sức diễn ra suôn sẻ, không gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các mẫu trang sức cưới đẹp mắt, tinh tế hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184. Hoặc vui lòng đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo thêm.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết