Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu? Gồm những gì?

Bộ trang sức cưới là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Tùy từng điều kiện mỗi gia đình để chọn lựa những bộ trang sức cưới khác nhau. Vậy giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu? Bộ trang sức cưới bao gồm những gì? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích. 

Giá 1 bộ trang sức cưới là bao nhiêu?

Bộ trang sức có mức giá khác nhau tùy thuộc số lượng, tuổi vàng, trọng lượng vàng và mẫu mã sản phẩm. 

Trong đó vàng 24K còn được gọi là vàng nguyên chất vì chứa hàm lượng vàng lên đến 99,99%. Vàng 24K khá mềm dẻo nên khó chế tác tạo thành nhiều mẫu mã khác nhau. Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k tương đối cao hiện nay.

Hiện nay, 1 chỉ vàng 24k có mức giá khoảng 6.000.000đ/ 1 chỉ. Do đó chúng ta có thể lấy số vàng nhân với số tiền để tính ra được giá trang sức cưới.

  • Kiềng cổ  2 chỉ sẽ có giá hơn 12 triệu đồng bao gồm tiền gia công
  • Nhẫn cưới 1 chỉ giá 6 triệu đồng 
  • Lắc tay 2 chỉ có giá thành 12.000.000 đồng.
  • Bông tai 1 chỉ có giá thành 6 triệu đồng.

Tóm lại bộ trang sức cưới như trên sẽ có giá tiền giao động từ 36.000.000 VND đến 100.000.000VND tùy theo. Tùy điều kiện kinh tế mỗi gia đình để chọn lựa bộ trang sức cưới phù hợp nhất.

Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu? Gồm những gì?

Bộ trang sức vàng cưới gồm những gì?

  • Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k bao nhiêu? Bộ trang sức cưới bao gồm những gì? Thực tế bộ trang sức cưới sẽ có nhiều loại như nhẫn cưới, trang sức hồi môn và trang sức làm đẹp cho cô dâu.
  • Nhẫn cưới là món quà thiêng liêng mà cô dâu, chú rể dành tặng cho nhau, là lời thề nguyền bên nhau trọn đời. Tùy điều kiện của cặp đôi để lựa chọn nhẫn cưới khác nhau. 
  • Bộ trang sức hồi môn là món quà của gia đình cô dâu, chú rể dành tặng cho cặp đôi. Thông thường bộ vàng cưới hồi môn gồm có 1 chiếc kiềng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay, 1 đôi hoa tai.
  • Bộ trang sức đeo ngày cưới dành cho cô dâu sẽ có mẫu mã đẹp mắt, giúp cô dâu trở nên lung linh trong ngày cưới. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, phù hợp với trang phục, vóc dáng cô dâu.

Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu? Gồm những gì? 2

Những lưu ý khi mua trang sức vàng cưới

  • Để chọn mua trang sức cưới đẹp mắt, chất lượng cần lưu ý những điều sau: K
  • Lựa chọn trang sức cưới phù hợp vóc dáng, khuôn mặt cô dâu. Ngoài ra nên phù hợp trang phục cưới cô dâu. 
  • Nên lựa chọn bộ trang sức vàng cưới đồng bộ để tạo nên tổng thể hài hòa, thống nhất. Hãy lựa chọn những mẫu vàng cưới đơn giản, nhẹ nhàng và có tính ứng dụng cao. 
  • Đặc biệt, cần lựa chọn địa chỉ bán vàng cưới uy tín, chuyên nghiệp để chọn mua. Tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến tài chính. Đến với Vàng Anh Minh khách hàng có thể yên tâm chọn lựa trang sức cưới. Các mẫu trang sức cưới tại đây có sự đa dạng, phong phú. 

Giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu? Gồm những gì? 3

Ngoài mẫu mã đẹp mắt thì chất lượng vàng được đảm bảo, có giấy tờ bảo hành đầy đủ. Vàng Anh Minh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tâm và chu đáo nhất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về giá 1 bộ trang sức cưới vàng 24k là bao nhiêu. Bộ trang sức vàng cưới có giá bán sẽ giao động tùy vào số lượng vàng, độ tuổi vàng, trọng lượng… Hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 để được tư vấn. Hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo các mẫu trang sức vàng tại đây.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết