[Tư vấn] Cách chọn trang sức vàng cho bé trai 

Bạn đang muốn tìm món đồ trang sức để dành tặng cho bé trai nhân dịp sinh nhật, ngày lễ. Tuy nhiên bạn không biết cách chọn trang sức vàng cho bé trai như thế nào phù hợp. Việc chọn lựa trang sức phù hợp cho trẻ nhỏ là điều quan trọng giúp thể hiện tình cảm của bạn. Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những lựa chọn hợp lý.

Cách chọn trang sức vàng cho bé trai – Chọn trang sức theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi bé trai khác nhau sẽ phù hợp với từng mẫu trang sức vàng tương ứng. Do đó bạn cần tìm hiểu độ tuổi mỗi bạn nhỏ để lựa chọn món quà trang sức phù hợp nhất.

  • Đối với trẻ sơ sinh bạn nên chọn lựa trang sức vàng có chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng sức khỏe. Ngoài ra nên chọn các thiết kế như lắc chân để không gây vướng víu cho trẻ.
  • Trẻ dưới 2 tuổi nên chọn lựa các trang sức vàng có thiết kế đơn giản, ít chi tiết tránh làm đau trẻ khi hoạt động.
  • Đối với trẻ nhỏ từ 2-5 tuổi rất nhạy cảm, thường xuyên tò mò và khám phá thế giới xung quanh. Do đó bạn nên ưu tiên chọn các mẫu lắc chân, dây chuyền, lắc tay tinh giản, không rườm rà. 
  • Những bé trai từ 6-12 tuổi đã có ý thức giữ gìn đồ dùng. Do đó bạn có thể chọn cho bé sợi dây chuyền, lắc chân có kiểu dáng đẹp mắt. Dây chuyền có thể có các họa tiết ngộ nghĩnh, mạnh mẽ cho trẻ. 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Cách chọn trang sức vàng cho bé trai nên chọn kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ. Ví dụ như sợi dây chuyền hình khối, dây chuyền có mặt hình động vật dễ thương… Ngoài ra cần lưu ý chọn lựa các trang sức vàng có chất lượng cao, an toàn cho làn da.  

Chú ý đến kích thước trang sức

Thông thường các bạn nhỏ sẽ lớn rất nhanh trong những năm đầu đời. Chính vì thế bạn cần lưu ý khi chọn kích thước trang sức vàng. Tránh chọn lựa các mẫu trang sức quá chật, vừa khít với cơ thể trẻ. Điều này gây nên sự khó chịu trong các hoạt động thường ngày.

Bạn có thể chọn các mẫu dây chuyền, lắc tay, lắc chân có kích thước vừa phải, đem lại sự thoải mái cho bạn nhỏ.

Về giá trị trang sức

Theo cách chọn trang sức vàng cho bé trai, các bậc phụ huynh không nên chọn trang sức có giá trị quá lớn. Hãy chọn các món trang sức vàng giá có giá trị vừa phải. lý do bởi trẻ nhỏ đang lớn dần và thay đổi trang sức thường xuyên. 

Hơn nữa bé nam thường hay chạy nhảy nô đùa nên có thể dễ dàng đánh mất. Ngoài ra việc chọn trang sức giá trị không quá lớn còn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 

Lựa chọn trang sức theo cân nặng

Trẻ có có cân nặng thay đổi rất nhanh nên bạn cần lựa chọn trang sức tùy theo cân nặng, vóc dáng trẻ. Hãy chọn lựa mẫu trang sức có kiểu dáng phù hợp, tránh quá to hay quá bé so với vóc dáng trẻ. 

Những kinh nghiệm chọn lựa trang sức cho bé nam nêu trên rất hữu ích cho các bậc phụ huynh. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy tham khảo sự tư vấn của các chuyên viên tư vấn tại cửa hàng vàng bạc.

Trên đây là những cách chọn trang sức vàng cho bé trai mà chúng tôi tiết lộ đến bạn đọc. Việc lựa chọn được món quà trang sức phù hợp cho bé nam là cách thể hiện tình cảm của bạn đối với bạn nhỏ. Món quà cũng là lời chúc may mắn, sức khỏe mà bạn dành đến cho các bạn nhỏ. Để tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức đẹp mắt hãy đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc vui lòng liên hệ với Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 để được tư vấn. 

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết