Top 10 kiểu lắc tay vàng tây dành cho nữ đẹp mê hồn

Lắc tay vàng tây là món trang sức đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi và được các chị em phụ nữ lựa chọn. Lắc tay có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhiều sở thích của người dùng. Mỗi mẫu mã mang những nét đẹp riêng, phù hợp cho từng đối tượng. Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thêm những sự lựa chọn phù hợp. 

Lắc tay vàng tây nữ hình trái tim

Mẫu lắc tay có mặt hình trái tim rất ngọt ngào mang đến cho bạn sự dễ thương, nữ tính. Đây là mẫu lắc tay phù hợp với các bạn nữ phong cách nhẹ nhàng, thanh tao. Bạn có thể kết hợp với chiếc đầm công chúa xinh xắn cho buổi tiệc sinh nhật của mình.

Mẫu lắc tay nữ hình bông hoa

Lắc tay nữ hình bông hoa bằng vàng tây được nhiều chị em lựa chọn bởi sự trẻ trung, tinh tế. Mẫu lắc tay này có nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể thiết kế phần mặt hình bông hoa to hay các bông hoa nhỏ xếp rải rác. Đây là trang sức phù hợp cho những bạn có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. 

Lắc tay nữ hình vương miện

Mẫu lắc tay vàng tây nữ hình vương miện vô cùng nổi bật và độc đáo. Lắc tay nữ vương miện được đính thêm đá lấp lánh sang trọng. Món đồ trang sức này mang đến cho chị em vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn xen lẫn.

Lắc tay nữ vàng tây kết hợp ngọc trai

Đây chắc chắn là mẫu lắc tay được nhiều quý cô lựa chọn trong bộ sưu tập trang sức. Mẫu lắc tay này mang vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính, phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng.

Lắc tay vàng tây nữ cỏ 4 lá

Họa tiết cỏ 4 lá được các nghệ nhân chế tác trên chiếc lắc tay vàng tây nữ mang vẻ đẹp dịu dàng. Mẫu lắc tay này mang đến cho người đeo sự cuốn hút, khá đơn giản nhưng mộc mạc. 

Họa tiết cỏ 4 lá là điểm nhấn giúp chiếc lắc tay thêm phần nổi bật, mới lạ. Đây cũng là món quà ý nghĩa mà bạn nam có thể dành tặng cho người yêu, người vợ của mình. Món quà như lời chúc may mắn trong cuộc sống sẽ đến với bạn nữ.

Lắc tay vàng nữ đính chữ

Mẫu lắc tay vàng tây nữ đính chữ xung quanh dây đeo, tạo hiệu ứng độc đáo. Đây là mẫu lắc tay phù hợp với phong cách thời trang ấn tượng và nữ tính. Bạn có thể lựa chọn những trang phục đơn giản khi đeo lắc tay này để làm nổi bật thêm cho trang sức. 

Mẫu lắc tay nữ dạng trơn

Lắc tay vàng tây nữ dạng vòng tay trơn với các chi tiết đơn giản được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự tinh tế. Đây là mẫu lắc tay có thể được khắc tên, khắc chữ trên bề mặt trơn tạo điểm nhấn. Kiểu dáng đơn giản, không rườm rà sẽ phù hợp với những bạn nữ có tính cách đơn giản.  

Vòng tay đính đá mềm cho nữ

Lắc tay nữ đính đá quý được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ mang lại cho bạn nữ sự trẻ trung, sành điệu. Đây là phụ kiện trang sức tạo nên sức quyến rũ và cuốn hút cho những bạn nữ cá tính. 

Mẫu lắc tay vàng tây nữ này dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Những viên đá sáng lấp lánh tạo nên vẻ quý phái, sang trọng cho người đeo và rất thu hút người nhìn đối diện.

Trên đây là những mẫu lắc tay vàng tây nữ đẹp mê hồn được ưa chuộng trên thị trường. Tùy sở thích, nhu cầu sử dụng của bạn để chọn lựa cho mình mẫu lắc tay phù hợp. Hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết