Bông tai vàng tây 10K nhỏ nhắn, trẻ trung dành riêng cho phái nữ

Đối với chị em phụ nữ sẽ không thể thiếu được trong bộ sưu tập trang sức các mẫu bông tai vàng tây 10K xinh xắn. Dòng bông tai này có nhiều mẫu mã khác nhau, đem lại cho quý khách nhiều lựa chọn. Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn các mẫu trang sức bông tai vàng 10K được ưa chuộng.

Các mẫu bông tai vàng tây 10K được ưa chuộng

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã bông tai vàng 10K khác nhau. Mỗi sản phẩm có những thiết kế, kiểu dáng riêng, phù hợp cho từng khuôn mặt, độ tuổi người dùng. Bạn hãy tham khảo các mẫu bông tai vàng 10K được ưa chuộng dưới đây:

Hoa tai vàng tây 10K nụ đính đá

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng, nữ tính. Với thiết kế hoa tai nụ đính đá trắng rất phù hợp với những cô nàng thanh lịch. Đặc biệt, bông tai nổi bật với thiết kế màu vàng chủ đạo, đính đá lấp lánh rất quyến rũ.

Bông tai vàng 10K có thiết kế cong vành

Đừng quên lựa chọn mẫu bông tai có thiết kế cong vành rất cá tính, nổi bật. Kiểu dáng bông tai cong vành mang tính thời trang, cá tính, độc lạ và ấn tượng. Bạn sẽ tạo dấu ấn đặc trưng giữa đám đông ngay từ lần đầu khi sở hữu đôi bông tai này. 

Bông tai 10K có thiết kế hình chiếc lá

Một trong các mẫu bông tai vàng tây 10K được ưa chuộng hiện nay là bông tai có hình chiếc lá. Sản phẩm tạo hình bề mặt giống chiếc lá tạo nên đường nét thanh mảnh khi sở hữu. Đây là mẫu hoa tai dành cho chị em muốn có vẻ ngoài sang trọng, quý phái và nữ tính. 

Bông tai hình trái tim đính ngọc trai

Mẫu bông tai vàng tây 10K đính ngọc trai với tông màu vàng chủ đạo rất sang trọng, bắt mắt. Sản phẩm có thiết kế kiêu sa, phù hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau của các chị em.

Bông tai vàng tây 10K bi trơn

Mẫu bông tai bi trơn được chị em phụ nữ ưa chuộng từ rất lâu trước đây. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, mang đến cảm hứng với phong cách thời thượng, vô cùng quý tộc.

Bông tai vàng 10K có dây mảnh

Mẫu bông tai vàng tây 10K dây mảnh mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phái nữ. Đặc biệt, khuôn mặt của bạn sẽ sáng bừng lên, phù hợp cho các chị em nữ tính, bánh bèo.  

Bông tai vàng 10K đính ngọc trai

Sự kết hợp giữa màu vàng của vàng 10K với màu trắng ngọc trai rất tinh tế, khí chất. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đầy sang trọng và quyền quý. Món trang sức này khá phù hợp để bạn đi dự tiệc, tạo sự nổi bật cho bản thân.

Bông tai vàng hình cánh bướm

Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cô nàng bánh bèo yêu thích sự trẻ trung, năng động. Mẫu bông tai này có thiết kế hình con bươm bướm với kiểu dáng tinh tế, tuyệt hảo. Sở hữu chiếc đôi tai hình cánh bướm tạo nên cảm giác sang chảnh và đầy tự tin tỏa sáng cho chị em.

Bông tai vàng hình ngôi sao

Kiểu dáng hình ngôi sao của bông tai không quá nổi bật, không quá xa xỉ đối với người sở hữu. Thiết kế mẫu bông tai này được lấy cảm hứng từ ngôi sao tượng trưng cho may mắn, tài lộc.

Cách lựa chọn hoa tai vàng tây 10K phù hợp

Lựa chọn bông tai vàng tây 10K cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như sau: 

  • Dựa vào độ tuổi người đeo để chọn mua bông tai vàng phù hợp. Ví dụ nên chọn mẫu mã hoa tai trẻ trung, cá tính cho người trẻ tuổi. Còn đối với người trung tuổi nên chọn hoa tai quý phái sang trọng
  • Kết hợp hoa tai đồng bộ với phụ kiện đi kèm khác sẽ giúp tổng thể trở nên bắt mắt, hài hòa.
  • Có rất nhiều kiểu dáng đẹp bông tai khác nhau và phù hợp độ tuổi, sở thích để bạn chọn lựa. 
  • Dựa vào khuôn mặt để chọn bông tai vàng 10K phù hợp nhất. 

Bài viết chia sẻ những thông tin về các mẫu bông tai vàng tây 10K được yêu thích hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bông tai, hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết