Đeo nhẫn kim tiền ở ngón nào để tài lộc dồi dào? - Vàng Anh Minh

Đeo nhẫn kim tiền đúng vị trí, đúng phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vậy nên đeo chiếc nhẫn kim tiền ở ngón nào phù hợp nhất? Những điều bạn cần lưu ý khi đeo nhẫn kim tiền là gì? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích khi đeo nhẫn. 

Tìm hiểu nhẫn kim tiền là gì?

Chiếc nhẫn kim tiền là nhẫn có thiết kế dựa vào hình ảnh đồng tiền xưa được nối liên tiếp nhau thành vòng tròn kim tiền. Chiếc nhẫn này được rất nhiều người chọn lựa sử dụng với mong ước mang lại may mắn, tài lộc. Đeo nhẫn kim tiền được các giới trẻ, người kinh doanh lựa chọn để cầu tài cầu lộc. 

Đeo nhẫn kim tiền ở tay nào sẽ tốt hơn?

Đối với nhẫn phong thủy nói chung và nhẫn kim tiền nói riêng thì nam và nữ sẽ có đặc tính khi đeo nhẫn không giống nhau. Cụ thể đối với phái mạnh nên đeo nhẫn kim tiền bên tay trái để công việc thuận tiện hơn. 

Đối với phụ nữ chưa có gia đình nên chọn đeo nhẫn phong thủy bên tay phải giúp phát triển sự nghiệp. Phụ nữ có gia đình có thể chọn đeo nhẫn tay trái để hỗ trợ cho chồng, đeo nhẫn tay phải để hỗ trợ may mắn tài lộc cho bản thân.

Đeo chiếc nhẫn kim tiền ở ngón tay nào thu hút tài lộc?

Trong phong thủy, việc đeo nhẫn kim tiền ngón tay nào thu hút tài lộc rất quan trọng. Mỗi ngón tay sẽ mang đến những mục đích khác nhau cho chủ nhân như sau:  

Đeo chiếc nhẫn kim tiền tại ngón cái 

Chọn đeo nhẫn Kim Tiền ở ngón cái mang đến ý nghĩa cầu mong sức khỏe dồi dào cho bản thân. Hơn nữa khi đeo nhẫn ngón cái sẽ giúp tiền tài vào liên tục, duy trì lâu dài, gặp nhiều phúc báo.

Đeo nhẫn kim tiền vào ngón trỏ

Ngón trỏ thích hợp nhất để bạn đeo chiếc nhẫn kim tiền thu hút tài lộc. Đây là ngón tay khi đeo nhẫn giúp bạn có nhiều may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp, đem lại địa vị xã hội nhất định. Đặc biệt còn giúp bạn cải thiện vận khí, xua đuổi vận đen và vận hạn trong cuộc sống.

Đeo chiếc nhẫn kim tiền vào ngón giữa 

Ngón giữa để đeo chiếc nhẫn kim tiền sẽ đem lại cho bạn các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, cuộc sống. Đeo nhẫn ngón giữa giúp bạn có được nhiều vận may, có tài vận tốt và có thể lưu giữ tiền tài lâu dài. Ngoài ra, bạn còn trở thành người có đầy năng lượng, nhiệt huyết.

Ngón áp út để đeo chiếc nhẫn kim tiền

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón áp út có ý nghĩa đang gắn kết tình yêu, hôn nhân luôn tốt đẹp và làm ăn phát đạt.  

Đeo nhẫn ngón út  

Ngón út đại diện cho con cái, phù hợp để đeo nhẫn nếu bạn đã có gia đình, có con cái. Ý nghĩa khi đeo nhẫn ngón út là đem lại sự sung sướng, đầy đủ, ấm no, gặp nhiều may mắn và tài lộc cho con cái trong cuộc sống.

Lưu ý khi đeo nhẫn Kim Tiền đúng nhất

Nhẫn Kim tiền đại diện cho tiền bạc nên chúng ta cần lưu ý những điều sau để nhẫn phát huy mọi công dụng;

  • Hạn chế tháo nhẫn kim tiền nhiều lần, không nên đeo nhẫn thay đổi các ngón tay. Bởi như vậy có nghĩa bạn đang đùa giỡn với thần tài, vứt bỏ vận vay và tài lộc của bản thân.
  • Không nên phô trương, đem nhẫn ra khoe với nhiều người sẽ không tốt cho tài vận sau này.
  • Không đưa nhẫn cho người khác đeo thử bởi bạn đã đem tiền tài, may mắn của mình cho họ.
  • Nhẫn Kim tiền nên đeo đúng ngón để phát huy hiệu quả tốt nhất. 
  • Không đeo nhẫn Kim tiền vàng mỹ ký nhanh phai màu và xỉn đen gây ra điều xấu cho vận hạn.
  • Không làm mất, làm méo mó biến dạng, gãy nhẫn kim tiền gây ảnh hưởng tiền tài.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về việc đeo nhẫn kim tiền ở ngón tay nào để thu hút tài lộc. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết