Bí quyết chọn mặt dây chuyền nam đẹp - Vàng Anh Minh

Có rất nhiều mẫu mặt dây chuyền nam khác nhau trên thị trường để bạn đọc chọn lựa. Tùy nhu cầu, sở thích và các tiêu chí khác nhau để chọn lựa mặt dây chuyền ưng ý nhất. Chọn lựa trang sức phù hợp với người dùng đem lại tính thẩm mỹ cao và sự tự tin khi sử dụng. Dưới đây là một số bí quyết hữu ích để bạn chọn lựa mặt dây chuyền phù hợp cho nam giới.

Chọn mặt dây chuyền nam theo độ dài dây

Độ dài dây chuyền phù hợp sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn. Cụ thể, bạn không nên chọn dây chuyền quá dài hay quá ngắn. Bởi dây chuyền quá dài thì bạn sẽ trông luộm thuộm, dây quá ngắn thì cổ bạn sẽ thấp đi nhiều. Do đó, độ dài dây phù hợp sẽ giúp người dùng trở nên cân đối, phong cách, thời trang hơn.

Chiều dài lý tưởng nhất khi mua dây chuyền nam dao động từ 40 – 50 cm, tùy theo dáng người và phong cách. Bạn hãy liên hệ với Vàng Anh Minh để được tư vấn chu đáo và cẩn thận hơn về các độ dài dây chuyền phù hợp người dùng.

Mua dây chuyền theo độ tuổi người dùng

Lưu ý tiếp theo là nên chọn lựa mặt dây chuyền nam theo độ tuổi người sử dụng. Cụ thể nếu bạn là người năng động, cá tính, khỏe khoắn thì nên chọn mẫu dây chuyền bạc có thiết kế nhiều lớp, mặt dây chuyền có khắc hình con vật. Các mẫu sản phẩm này sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của bạn.

Nếu bạn là người đứng tuổi, chững chạc thì nên chọn mẫu dây chuyền bạc thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó là thiết kế mặt dây chuyền nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn thanh lịch, sang trọng hơn nhiều. Mỗi độ tuổi sẽ phù hợp với những thiết kế trang sức khác nhau. Do đó bạn hãy liên hệ sự tư vấn của các nhân viên tại Vàng Anh Minh khi chọn lựa.

Chọn mặt dây chuyền nam theo khuôn mặt

Việc lựa chọn dây chuyền phù hợp khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm hiệu quả nhất. Ví dụ, nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh, cằm nhọn nên chọn dây chuyền ngắn, ôm sát cổ. Mẫu dây chuyền này sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại và hài hòa hơn.

Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, ít góc cạnh thì nên chọn mẫu dây chuyền mảnh để khuôn mặt cân đối hơn.

Tùy theo phong cách

Bạn có thể chọn mặt dây chuyền nam có kích thước vừa hoặc nhỏ, tránh các họa tiết rườm rà. Nhờ đó có thể làm nổi bật trang phục và vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Bạn cũng có thể chọn mẫu dây chuyền  dạng mắt xích đơn giản mix với một chiếc áo sơ mi tối màu, hở cổ. Bạn sẽ trở nên thời trang, cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người nhìn.  

Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao, năng động, trẻ trung thì nên chọn mẫu dây chuyền sợi mặt tròn, khắc chữ. Với phong cách này, bạn có thể thể hiện rõ nét tính tính, cá tính nổi bật nhất.

Dây chuyền phù hợp dáng người

Đừng quên chọn mua mặt dây chuyền nam tùy theo dáng người sử dụng. Đối với những bạn nam nhỏ nhắn, thấp bé nên chọn trang sức bản nhỏ để cân đối. Đối với chàng trai có cổ to thì nên chọn dây chuyền bản dày, bản to để cân đối hơn cho người sử dụng.

Nếu bạn cao trên 1m7 hãy chọn mẫu dây chuyền dài cao hơn xương đòn một chút cùng với mặt dây đơn giản hình chữ nhật. Bạn sẽ trở nên quý phái. lịch lãm và sang trọng hơn. 

Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn dưới 1m65 nên chọn mẫu dây chuyền có độ dài vừa phải và mặt dây chuyền hình tròn. Nhờ vậy mà tổng thể của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Trên đây là các chia sẻ về bí quyết lựa chọn mặt dây chuyền nam phù hợp. Để lựa chọn được các mẫu dây chuyền ưng ý, bạn hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết