Đi tìm màu sắc trang sức hợp làn da của bạn - Vàng Anh Minh

 Mỗi làn da sẽ phù hợp với từng gam màu sắc trang sức khác nhau. Lựa chọn trang sức hợp làn da sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bạn sẽ trở nên lung linh và sành điệu hơn với mẫu trang sức đầy ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm lựa chọn trang sức phù hợp với làn da.  

Xác định tông màu da

Khi chọn màu sắc trang sức bạn nên hiểu rõ làn da của mình. Mỗi sắc thái và độ đậm nhạt của màu da khác nhau thì tiêu chuẩn chọn trang sức sẽ cần điều chỉnh cho phù hợp.  

Cụ thể bạn nên quan sát vùng da ở cổ tay dưới ánh sáng tự nhiên. Khi các tĩnh mạch dưới da có màu xanh lá cây thì làn da của bạn thuộc tông ấm. Nếu tĩnh mạch sắc xanh dương hoặc hơi tím thì da của bạn có tông lạnh. 

Hoặc nếu da của bạn nằm giữa 2 gam màu này thì bạn có tông da trung bình. Tùy từng tông màu da khác nhau để bạn chọn lựa trang sức phù hợp nhất. 

Làn da tông ấm thì bạn nên chọn loại trang sức nào?

Những màu sắc trang sức như đỏ, vàng, cam, hồng, ánh kim,… sẽ phù hợp với bạn gái có da tông ấm. Do đó, món nữ trang ánh kim hoặc trang sức chất liệu vàng chính là lựa chọn tối ưu. 

Sắc vàng của nhẫn điểm xuyết màu xanh ngát từ đá Peridot đem lại cho bạn sự nổi bật. Đặc biệt, thiết kế này còn giúp tôn vinh thêm vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng của chị em. Những gam màu ánh kim, vàng giúp bạn trở nên quý phái, nổi bật và vô cùng hấp dẫn. 

Da tông trung bình nên lựa chọn màu sắc trang sức nào?

Nếu bạn sở hữu làn da có tông da trung bình sẽ dễ dàng kết hợp với bất kì loại trang sức nào. Ví dụ như nhẫn bạc, vòng tay vàng,…  Đây là sắc da nằm giữa tông ấm và tông lạnh nên khá phù hợp với nhiều loại trang sức khác nhau. Trang sức ánh kim, ánh vàng hay vàng hồng phù hợp với bạn để đem lại cho bạn sự nổi bật nhất.  

Làn da tông lạnh nên chọn loại trang sức nào?

Màu sắc trang sức phù hợp với làn da tông lạnh như vàng trắng, Platinum kết hợp với kim cương,… Trong đó, các thiết kế nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay được chế tác từ kim cương và vàng trắng có sức hút khó cưỡng. Những tuyệt phẩm trang sức tinh xảo này giúp chị em phụ nữ có tông da lạnh tỏa sáng ở mọi góc độ.

Loại trang sức đá quý có những vẻ đẹp riêng biệt và phù hợp cho từng loại da. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn mua trang sức ở những cửa hàng kim hoàn uy tín và lâu năm. Bởi những địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp khách hàng an tâm và hài lòng hơn.  

Địa chỉ bán trang sức chất lượng cao

Chọn lựa màu sắc trang sức phù hợp tông màu da đem lại cho bạn sự an tâm và hài lòng. Hơn nữa, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Tuy nhiên cần tìm kiếm đơn vị bán trang sức uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo chọn lựa trang sức ưng ý nhất.

Trong đó, Vàng Anh Minh là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Đơn vị này có nhiều mẫu mã trang sức khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích người dùng. Tùy vào từng tông màu làn da để bạn chọn lựa trang sức phù hợp nhất. 

Đặc biệt các mẫu trang sức tại Vàng Anh Minh có kiểu dáng tinh tế, độc đáo và mới lạ. Do đó tùy nhu cầu của mỗi người để chọn lựa mẫu trang sức ưng ý và chất lượng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về lựa chọn màu sắc trang sức phù hợp với làn da. Để chọn lựa trang sức đẹp mắt, bạn hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết