Top 5 mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên

Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần những bộ trang sức để làm bản thân thêm tự tin và nổi bật hơn. Trong đó, lắc tay 18K được nhiều chị em trung niên lựa chọn sở hữu. Các mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên  thể hiện sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Cùng theo dõi một số mẫu lắc tay được yêu thích nhất hiện nay qua nội dung bài viết sau.

Các mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên được ưa chuộng

Có khá nhiều mẫu lắc tay 18K trên thị trường dành cho người trung niên. Mỗi mẫu mã sản phẩm mang những vẻ đẹp riêng khác nhau. Dưới đây là một số chiếc lắc tay được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lắc tay đính Lu thống

Mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên đính lu thống giúp người dùng phát triển công danh, sự nghiệp. Bởi trong tài vận thì lắc tay lu thống có công dụng cầu tài phát lộc, tài chính luôn được suôn sẻ và may mắn.

Ngoài ra, lắc tay vàng đính lu thống còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tâm khí ổn định hơn. Do đó người trung niên nên chọn lựa mẫu lắc tay này để tăng cường sức khỏe cho mình.

Lắc tay đính trầm hương

Trầm hương theo quan niệm người xưa có công dụng xua đuổi tà khí, bảo vệ khỏi nguồn năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, trầm hương còn dùng để chữa bệnh trong y học. Do đó khi đeo mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên đính trầm hương sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy và bảo vệ sức khỏe. 

Lắc tay trầm hương giúp bạn thoải mái tinh thần, giảm bớt căng thẳng và lo lắng. Ngoài ra, lắc tay trầm hương có thành phần gỗ nên phù hợp với người mang mệnh Mộc.

Lắc tay vàng 18K đính kim cương

Kim cương là loại đá quý hiếm và có giá trị cao nên được nhiều người dùng mong muốn sở hữu. Đây là mẫu lắc tay giúp làm đẹp cho người dùng và là cách thể hiện địa vị, đẳng cấp của họ.

Lắc tay vàng trắng

Mẫu lắc tay vàng trắng mang màu trắng hiện đại, nổi bật giúp chị em phụ nữ trung niên nổi bật hơn. Với các họa tiết trang trí bắt mắt, sang trọng và đẳng cấp phù hợp lứa tuổi trung niên. Trang sức có độ sáng bóng cao rất thu hút mọi ánh nhìn.

Lắc tay đính đá TOPAZ

Đá Topaz chứa đựng sức mạnh giúp bảo vệ người dùng khỏi những tổn thương về thể chất và tinh thần. Đá Topaz có hai màu chủ yếu là xanh lam và vàng. Trong đó, màu xanh lam phù hợp cho người mệnh Thủy và Mộc, màu vàng sẽ phù hợp người mệnh Thổ và Kim.

Lắc tay đính đá ECZ

Đá ECZ có độ trong suốt cao, đường cắt và độ tán sắc được đánh giá không hề thua kém kim cương tự nhiên. Đây là mẫu lắc tay được đông đảo chị em phụ nữ trung niên yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế.

Kinh nghiệm chọn mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên

Có rất nhiều cửa hàng vàng bạc bán trang sức, lắc tay 18K khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ rất khó có thể phân biệt vàng 18k chất lượng và kém chất lượng. Do vậy bạn cần lưu ý những điều sau khi mua lắc tay 18K để đảm bảo mua hàng chất lượng tốt: 

  • Chọn lựa cửa hàng, thương hiệu trang sức uy tín với chính sách bảo hành lâu dài. Trong đó Vàng Anh Minh là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. 
  • Kiểm tra tuổi vàng, tên thương hiệu thể hiện bằng tem, giấy kiểm định tuổi vàng. Hãy cân nhắc và không nên chọn mua khi các sản phẩm trang sức không được đảm bảo nhận biết chính xác tuổi vàng.

Bài viết chia sẻ các mẫu lắc tay vàng 18K dành cho người trung niên được ưa chuộng hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua trang sức chất lượng cao, mẫu mã đẹp hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết