Tìm hiểu đặc điểm và công dụng của vàng phong thủy

Vàng phong thủy là một món đồ trang sức rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Đây là món đồ phong thủy mang ý nghĩa to lớn giúp đem lại vận may, tài lộc cho chủ nhân sở hữu. Cùng tìm hiểu về đặc điểm, công dụng, ý nghĩa của loại trang sức này qua nội dung dưới đây.

Vàng phong thủy là gì?

Đây là những món trang sức được làm bằng vàng hợp phong thủy giúp đem lại vận may, tài lộc cho gia chủ. Người dùng có thể lựa chọn để đeo trên người, trang trí trong nhà đều được.

Công dụng vàng phong thủy là gì?

Trong ứng dụng phong thủy thì vàng là biểu tượng cho cách trừ tà ma, ám khí, điều xui xẻo. Hơn nữa còn giúp tạo thanh khí, vượng khí tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, đem lại đầm ấm, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.

Thông thường chị em có thể chọn vàng làm đồ trang sức phong thủy như nhẫn, dây chuyền, lắc tay… Bên cạnh đó, nhiều gia đình lựa chọn vàng làm đồ vật trang trí trong nhà để tạo dựng cơ ngơi phát triển hơn.

Ý nghĩa nổi bật vàng phong thủy

Trang sức bằng vàng có vẻ đẹp tựa như ánh nắng của mặt trời, với màu vàng rực rỡ vô cùng nổi bật. Do đó khi sử dụng vàng phong thủy sẽ mang ý nghĩa đem lại may mắn, sức khỏe. 

Đặc biệt vàng rất hợp cho người có mệnh Kim và mệnh Thổ. Màu vàng của trang sức vàng giúp gia tăng mối quan hệ của hai mệnh này và mang tới nhiều tài lộc. Ngoài ra, trang sức vàng phù hợp người mệnh Hỏa, hỗ trợ bản mệnh đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Tính biểu tượng vàng phong thủy là gì?

Vàng là kim loại quý được đánh giá cao về giá trị vật chất và tâm linh. Vàng có một ý nghĩa biểu tượng mạnh tương ứng giá trị cao nhất trong xã hội. Cụ thể vàng biểu tượng cho quyền lực, hạnh phúc, tình yêu, giàu có, thông minh,… 

Điều này được thể hiện bởi rất nhiều giải thưởng, thành tựu vĩ đại của con người sẽ trao tặng bằng huy chương vàng là thứ hạng cao nhất. Do vậy mà kim loại vàng có tầm quan trọng lớn trong sự phát triển xã hội.

Mua vàng phong thủy uy tín, chất lượng tại Vàng Anh Minh 

Hiện nay có nhiều cửa hàng mua bán vàng trên thị trường hiện nay. Do đó bạn dễ dàng tìm kiếm được nơi uy tín và chuyên nghiệp như Vàng Anh Minh để chọn mua.

Vàng Anh Minh chuyên cung cấp các loại trang sức phong thủy bằng vàng chất lượng cao. Sản phẩm có sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Ngoài ra, Vàng Anh Minh còn là đơn vị bán vàng phong thủy có giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Toàn bộ giá sản phẩm đều được công khai minh bạch để khách hàng tham khảo. Đội ngũ nhân viên của Vàng Anh Minh tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng vàng phong thủy để thu hút tài lộc

Sử dụng vàng phong thủy đúng cách sẽ giúp thu hút tài lộc cho gia chủ hiệu quả hơn. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng trang sức phong thủy thu hút tài lộc.

  • Nếu bạn có cơ sở kinh doanh nên trưng bày vàng phong thủy ở nơi trang nghiêm để giúp cửa hàng buôn may bán đắt hơn.
  • Mang theo vàng phong thủy trong ví cũng là cách thu hút tiền tài, vận duyên
  • Hoặc bạn có thể thuê thầy phong thủy để định vị được những góc nhà tốt để đặt linh vật phong thuỷ bằng vàng tại đó.
  • Đeo trang sức bằng vàng là cách thu hút tài lộc để thay đổi vận mệnh của gia chủ tốt hơn.

Bài viết chia sẻ các đặc điểm, ý nghĩa, công dụng của vàng phong thủy. Nếu bạn có nhu cầu mua vàng hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để lựa chọn.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết