Top các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được ưa chuộng nhất tại Vàng Anh Minh

Hiện nay có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhẫn cưới khác nhau đem lại cho quý khách nhiều lựa chọn. Trong đó, các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được nhiều cặp đôi yêu thích chọn lựa. Nhẫn cưới bằng vàng trắng mang đến cho cặp đôi vẻ đẹp hiện đại, thời trang và sành điệu. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cưới ưng ý nhất.

Ưu điểm của cặp nhẫn cưới vàng trắng

Rất nhiều cặp đôi lựa chọn các mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng để dành tặng cho nhau vào ngày trọng đại. Điều này dễ hiểu bởi những ưu điểm của cặp nhẫn vàng trắng như sau: 

Nhẫn cưới vàng trắng mang lại sự sang trọng, hiện đại

Nhẫn cưới bằng vàng trắng sở hữu màu sắc ánh bạc sang trọng, nền nã, quý phái. Vàng trắng còn phù hợp khi kết hợp với Kim cương, đá Moissanite, đá quý khác để tôn lên sự quý phái, đẳng cấp cho người dùng.  

Độ bền cao

Các mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng có sự kết hợp của các loại hợp kim quý ánh bạc như bạc, platin,… Do vậy mà sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, độ bền cao, phù hợp để sử dụng trong thời gian dài.

Dễ kết hợp với các tone da và trang phục khác nhau

Gam màu trắng bạc trung tính có thể kết hợp hài hòa với mọi tone màu da và nhiều kiểu trang phục. Đặc biệt, sản phẩm khá tương đồng với chiếc váy trắng tinh khôi của cô dâu hay các chất liệu trang sức khác. Nhờ vậy mà cô dâu thêm phần trẻ trung, hiện đại và nổi bật hơn. 

Các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được ưa chuộng tại Vàng Anh Minh

Vàng Anh Minh là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng khác nhau để bạn chọn lựa. Mỗi mẫu mã nhẫn cưới sẽ có những điểm nổi bật khác nhau, phù hợp cho từng phong cách riêng biệt.

Mẫu nhẫn vàng trắng nút thắt tinh tế

Cặp nhẫn cưới vàng trắng này sở hữu thiết kế với nút thắt tinh tế đan cài tượng trưng cho sự đồng điệu tâm hồn. Trong đó, mẫu nhẫn nam trơn không đính đá tạo nên cho chủ nhân sự mạnh mẽ và nam tính. Mẫu nhẫn nữ lấp lánh với dải đá uốn lượn theo đường xoắn tạo nên sự nổi bật. 

Nhẫn hình trái tim gắn kết

Một trong các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được ưa chuộng hiện nay là thiết kế hai nửa trái tim trọn vẹn đan xen nhau. Đây là mẫu nhẫn thể hiện cam kết kết bên nhau mãi mãi của cô dâu và chú rể.

Nhẫn vàng trắng phối vàng hồng

Chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng với phối màu vàng hồng cực tinh tế và nổi bật. Trong đó các chi tiết vàng hồng được ghép trực tiếp vào mặt nhẫn cưới với công nghệ hiện đại giúp sản phẩm thêm bóng sáng.

Nhẫn đính kim cương đồng điệu

Đây là sự kết hợp của chiếc nhẫn nam mạnh mẽ và chiếc nhẫn nữ nhẹ nhàng, nữ tính. Sản phẩm có các điểm nhấn viên bi và viên kim cương nhỏ tạo nét đồng điệu. Đây là cặp nhẫn cưới mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa khi đến với Vàng Anh Minh.

Nhẫn có bề mặt chải xước độc đáo

Mẫu nhẫn trơn nam có phần bề mặt chải xước các hạt kim cương nhỏ rất độc đáo. Bên cạnh đó là chiếc nhẫn nữ nhẹ nhàng và nổi Bật. Đây là thiết kế phù hợp cho các cặp đôi mang cá tính, phong cách khác nhau nhưng mong muốn tìm sự đồng điệu chung.

Nhẫn vàng trắng hiện đại

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng này có bản nhẫn dày dặn cứng cáp, rực rỡ và lạ mắt với viên tấm phụ đính kiểu channel điệu đà. Đây là mẫu nhẫn được khá nhiều cặp đôi quan tâm và lựa chọn cho mình.  

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới vàng trắng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng tại Vàng Anh Minh. Ngoài những mẫu mã trên, bạn có thể liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 để được tư vấn. Hoặc vui lòng đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tùy ý tham khảo và đặt mua.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết