Nâng tầm phong cách với xu hướng trang sức cưới năm 2022

Để cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới thì việc chọn lựa các mẫu trang sức phù hợp là điều quan trọng. Vậy xu hướng trang sức cưới năm 2022 để các cô dâu nâng tầm phong cách như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các xu hướng trang sức ngày cưới mới nhất cho cô dâu.

Các xu hướng trang sức cưới năm 2022

Hiện nay xu hướng mới về thiết kế trang sức cưới là điều mà nhiều cô dâu quan tâm. Mỗi xu hướng có những sự đặc trưng riêng mà cô dâu muốn tìm hiểu để chọn lựa. Dưới đây là một số xu hướng trang sức ngày cưới để cô dâu tham khảo.

Trang sức gam màu xanh lục

Các mẫu trang sức cưới gam màu xanh lục sẽ lên ngôi trong năm 2022. Ví dụ như đá sapphire xanh lục, ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc cẩm thạch… đầy cuốn hút. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với đôi khuyên tai, chiếc mặt dây chuyền sắc xanh lục kết hợp chiếc váy cưới tinh khôi. Cô dâu sẽ vô cùng duyên dáng, trang nhã trong ngày cưới với mẫu trang sức này.

Phụ kiện tóc bằng vàng

Đừng quên lựa chọn cho mình các mẫu phụ kiện bằng vàng để điểm tô thêm cho mái tóc. Những phụ kiện băng đô hoặc kẹp tóc bằng vàng giúp vẻ ngoài của bạn trở nên kiều diễm, sang trọng hơn. Cô dâu nên lưu ý hãy sử dụng những thiết kế phụ kiện tóc mảnh, nhỏ và tối giản để tổng thể hài hòa.  

Dây chuyền có thiết kế to bản 

Trong xu hướng trang sức cưới thì cô dâu có thể tham khảo các mẫu dây chuyền có thiết kế to bản. Khi dây chuyền to bản được kết hợp đúng cách sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho cô dâu. Khi chọn dây chuyền to bản bạn nên tiết chế tối đa các món phụ kiện còn lại để tạo điểm nhấn. Lưu ý nên lựa chọn những thiết kế dây chuyền tối giản để tôn lên vẻ ngoài nổi bật.

Trang sức có sự kết hợp nhiều chất liệu

Để bạn tạo điểm nhấn cho cô dâu trong ngày cưới chính là set trang sức cưới có sự kết hợp giữa nhiều chất liệu, màu sắc. Cụ thể như chiếc nhẫn vàng 18K điểm xuyết các viên kim cương nhỏ xinh. Hay sự kết hợp hài hòa giữa vàng trắng và vàng hồng đầy tinh tế. Những chất liệt này có tông màu trung tính nên dễ dàng phối cùng nhau để tạo sự hoàn hảo.

Trang sức bằng ngọc trai

Ngọc trai là một trong các chất liệu trang sức có vẻ đẹp cổ điển, bền bỉ với thời gian. Với những thiết kế cách điệu, nổi bật mà trang sức ngọc trai đem lại sẽ là xu hướng trang sức cưới mới năm 2022. Bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện kim cương, vàng trắng để tăng thêm sự thanh lịch, trang nhã.

Trang sức lấp lánh và rực rỡ

Những mẫu trang sức đá quý mặt to, đạt độ lấp lánh hoàn hảo sẽ thu hút sự chú ý  cho người sử dụng. Trang sức cực kỳ rực rỡ cũng là một cách để cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới.

Mua trang sức cưới đẹp ở đâu uy tín? 

Vàng Anh Minh là một trong các địa chỉ tiếp cận xu hướng trang sức cưới mới nhanh chóng, kịp thời. Tại đây có đội ngũ các thợ kim hoàn tay nghề lâu năm, kinh nghiệm giỏi để tạo ra các mẫu trang sức ưng ý. 

Vàng Anh Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những mẫu trang sức cưới cao cấp với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Trang sức cưới tại Vàng Anh Minh có giá bán phù hợp, chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Hơn nữa, Vàng Anh Minh còn cam kết cung cấp trang sức cưới chất lượng, đúng đủ tuổi và cân nặng. Tuyệt đối không gian lận khi cung cấp nhẫn cưới khiến khách hàng cảm thấy lo lắng. 

Trên đây là những xu hướng trang sức cưới giúp nâng tầm cho phong cách cô dâu trong ngày cưới. Sở hữu trang sức cưới đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp cô dâu thêm phần nổi bật, rực rỡ hơn. Hãy liên hệ với Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184 hoặc đến địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để chọn lựa mẫu trang sức ưng ý.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết