Hãy thử lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách

Nhẫn cưới được xem là biểu tượng cho tình yêu lứa đôi, là vật định ước cho đôi lứa khi kết hôn. Vậy lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách như thế nào? Tùy tính cách từng cặp đôi khác nhau để chúng ta lựa chọn được mẫu nhẫn cưới phù hợp. Cùng tìm hiểu các cách lựa chọn nhẫn cưới tùy theo tính cách qua nội dung dưới đây. 

Có nên lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách

Mỗi người sẽ có cách nhìn về cái đẹp có thể sẽ khác nhau. Có thể bạn đánh giá chiếc nhẫn cưới này là đẹp, những người khác lại nhận định không đẹp, không phù hợp. 

Một cặp nhẫn cưới đẹp là phù hợp với tính cách và sở thích của từng cặp đôi. Bởi chỉ khi bản thân người đeo cảm thấy yêu mến, thích thú, thoải mái thì sẽ cảm thấy đôi nhẫn rất đẹp. Việc lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách sẽ giúp bạn có được cặp nhẫn phù hợp.

Hiện nay, các nhà thiết kế vô cùng sáng tạo trong ý tưởng để tạo ra nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau. Ví dụ như kiểu dáng trơn, bóng, chạy nhám, xăm xoàn, khắc laser,… 

Tùy từng sở thích khác nhau và tính cách các cặp đôi để chọn lựa được chiếc nhẫn cưới ưng ý. Mỗi người hãy dựa vào sở thích, tính cách của mình khi chọn mua cặp nhẫn cưới phù hợp.  

Cách lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách mà bạn có thể áp dụng

Có nhiều tính cách khác nhau cho mỗi cặp đôi như yêu thích sự lãng mạn, cặp đôi truyền thống, cặp đôi cá tính, cặp đôi hiện đại… Do đó, mỗi cặp đôi sẽ phù hợp với những mẫu nhẫn cưới khác nhau dưới đây.

Cặp đôi lãng mạn

Nếu cả cô dâu và chú rể đều thuộc tuýp người lãng mạn, yêu thích sự nhẹ nhàng, những lời ngọt ngào thì nên chọn mẫu nhẫn cưới vàng hồng, vàng trắng, kim cương. Những chất liệu trang sức này sẽ biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, bền bỉ với thời gian. Đừng quên lựa chọn các mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng, vàng hồng, kim cương trong ngày trọng đại này, 

Cặp đôi có cùng sở thích

Nếu cặp đôi có gu chọn nhẫn gần giống nhau, sở thích tương đồng thì những mẫu nhẫn cưới có điểm chung nhất định là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn nhẫn vàng tây, vàng trắng tùy ý để minh chứng cho sự gắn kết giữa hai người.

Cặp đôi cá tính mạnh mẽ

Những cặp đôi ưa thích vận động, tập thể thao, cá tính mạnh mẽ hay có công việc thường xuyên vận động nên chọn mẫu nhẫn có bản to, thiết kế trơn, đính kim cương nhỏ. Bởi những kiểu dáng nhẫn cưới này sẽ dễ dàng khi vệ sinh, bảo quản, thuận tiện hơn cho công việc và thói quen hàng ngày. 

Cặp đôi hiện đại

Kiểu nhẫn cưới mang vẻ đẹp phá cách, tạo dấu ấn riêng cho cặp đôi cũng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Cụ thể như đôi nhẫn cưới vàng trắng hoặc vàng hồng, đôi khi là mix cả 2 màu. Đây là một trong các cách lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách dành cho cặp đôi hiện đại.

Đặc biệt, nhẫn cưới có sự phối màu với thiết kế  độc đáo đang là thiết kế dẫn đầu xu hướng. Mỗi tuyệt tác đầy sáng tạo sẽ mang lại cho cặp đôi yêu thích hiện đại sự nổi bật, độc đáo.

Cặp đôi truyền thống

Nếu cô dâu chú rể có sở thích cơ bản, là người theo phong cách truyền thống nên chọn nhẫn cưới vàng đơn giản. Nhẫn cưới trơn với sắc vàng truyền thống khá tinh tế, sang trọng. Đặc biệt hơn khi phong cách tối giản đang “lên ngôi” trong thời gian gần đây. Ưu điểm của nhẫn cưới trơn là ít bụi bám, không bị mắc vào những vật dụng khác khi sử dụng.

Trên đây là lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách mà cô dâu chú rể có thể áp dụng trong ngày trọng đại. Tùy theo cá tính mỗi người để chúng ta chọn mua được mẫu nhẫn cưới ưng ý. Hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184, hoặc đến số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tùy ý chọn lựa.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết