8 phụ kiện cô dâu không thể thiếu trong ngày trọng đại

Ngày cưới là ngày cực kỳ quan trọng của cô dâu chú rể. Do vậy cả hai đều muốn mình trở nên nổi bật, sang trọng và thu hút nhất. Trong đó không thể thiếu các mẫu phụ kiện cô dâu để tôn lên vẻ đẹp. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện nổi bật và không thể thiếu cho cô dâu trong ngày trọng đại này.

Giày cao gót – phụ kiện cô dâu không thể thiếu

Giày cao gót 5 phân, 7 phân hay 10 phân là món phụ kiện được nhiều cô dâu chọn lựa sử dụng. Giày cao gót giúp cho chiếc váy cưới cô dâu trở nên nổi bật, lộng lẫy và tỏa sáng hơn.

Các cô dâu nên lựa chọn giày cao gót kim tuyến, giày đính đá hay những mẫu giày nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế tùy ý. Tùy theo sở thích, cá tính của mỗi người để chọn lựa đôi giày cao gót phù hợp nhất. Nhờ đó giúp tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho cô dâu.

Trang sức cưới

Trang sức cưới là phụ kiện cô dâu quan trọng mà hầu như không cô dâu nào có thể bỏ qua. Trang sức cưới đóng vai trò làm tăng vẻ đẹp tinh tế, xinh xắn, dễ thương của cô dâu.

Sự phản chiếu của ánh đèn sẽ khiến cho trang sức cô dâu trở nên nổi bật hơn. Do vậy, cô dâu đừng quên lựa chọn các mẫu trang sức phù hợp với mình cho ngày trọng đại này.

Trang sức cưới có nhiều kiểu dáng, mẫu mã như dây chuyền, bông tai, lắc tay… Hãy đến với Vàng Anh Minh để chọn lựa các mẫu trang sức cưới phù hợp, đẹp mắt, sang trọng.

Phụ kiện tóc

Không thể thiếu phụ kiện cho mái tóc của cô dâu trong ngày cưới như vương miện, cài tóc, hoa cài tóc, kẹp tóc,… Thông thường phụ kiện tóc được làm từ ngọc trai, bạc, bạc xi bạch kim, vàng hồng…  Món phụ kiện cô dâu này tạo thành vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn nữ trong ngày trọng đại của mình.

Đồ nội y cưới

Đồ nội y cưới là phụ kiện cô dâu quan trọng giúp đem lại sự tự tin và một hình thể tuyệt đẹp. Về màu sắc, cô dâu nên chọn gam màu trắng, be, ren để tránh bị lộ khi mặc váy cưới màu trắng. 

Khi bạn mặc váy cưới hở vai, hở lưng nên chọn nội y cúp không dây hoặc corset.  Nếu váy cưới xẻ sâu thì bạn nên chọn nội y chữ U hoặc dán ngực. Lưu ý cần chọn đồ nội y kết hợp váy cưới có sự thoải mái khi mặc để tạo vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hoa cưới  

Hoa cưới là phụ kiện cô dâu không thể thiếu mà chúng ta cần chuẩn bị cẩn thận. Hoa cưới mang nhiều ý nghĩa tích cực, niềm hy vọng của cô dâu vào cuộc hôn nhân của mình. Hoa cưới cũng là vật trang trí giúp cô dâu lộng lẫy, trở nên tươi tắn hơn. 

Mấn đội đầu

Vietnamese Headband to Wear With Ao Dai for Wedding Tea - Etsy | Cô dâu,  Kiểu tóc cô dâu, Áo dài

Mấn đội đầu là một phụ kiện cần thiết khi mặc áo dài của cô dâu. Sử dụng mấn đội đầu giúp cô dâu ăn gian chiều cao và khuôn mặt nổi bật hơn. Đây chính là điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu thêm phần nhẹ nhàng, sang trọng.  

Găng tay

Những chiếc găng tay là phụ kiện cô dâu mà bạn không thể bỏ qua trong những ngày cưới cuối năm. Chiếc găng tay có nhiều mẫu mã, vô cùng đa dạng về kiểu dáng, tuy nhiên chất liệu chủ yếu là ren, thun len hoặc lưới.

Khăn voan cô dâu

Nhắc đến  chiếc váy cưới chúng ta không thể bỏ qua khăn voan cưới. Khăn voan có nhiều lớp bồng bềnh giúp cô dâu giống như một nàng công chúa từ truyện cổ tích. Một chiếc voan phù hợp sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và kiêu sa hơn. Bạn còn có thể đặt voan cưới thiết kế theo ý riêng của mình để thêm phần lộng lẫy hơn.

Trên đây là các loại phụ kiện cô dâu vô cùng cần thiết hiện nay trong ngày cưới. Mỗi món phụ kiện đều mang những ý nghĩa riêng giúp trang trí cho vẻ ngoài cô dâu thêm phần lộng lẫy. Nếu bạn muốn mua trang sức cưới chất lượng, hãy liên hệ Vàng Anh Minh theo hotline 0989 185 184. Hoặc bạn hãy vui lòng đến tại địa chỉ số 5 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức.

Các Bài Viết Liên Quan

Nhẫn bạc chính hãng

Xem chi tiết

Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn lựa đeo nhẫn để thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Vậy nam đeo nhẫn ngón nào thì phù hợp và thể hiện sự nam tính? Việc hiểu rõ ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn sẽ giúp quý ông có được […]

Xem chi tiết

Mẫu lắc tay đẹp 2023 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay đẹp, trẻ trung để bản thân thêm phần nổi bật, ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trang sức lắc tay khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang những nét đặc trưng riêng, thu hút người nhìn. Dưới đây là một số mẫu […]

Xem chi tiết